Tuesday, June 15, 2010

कडू कडू कारले

बरेच दिवसात कारल्याची भाजी केली नव्हती म्हणून यावेळेस मुद्दाम कारले आणले होते. भाजी चिरायला घेतली तेव्हा आशय तिथेच बसला होता. बराच वेळ माझ्या शेजारी बसून तो निरीक्षण करत होता. विचार करून थोड्या वेळाने कारले बघून त्याची प्रतिक्रिया आली .. "मम्मा मला कारल्याची भाजी आवडत नाही". मी नेहमीप्रमाणे त्याला उत्तरले, "बाळा, तुला माहित आहे का !! कारले खाल्ल्याने काय होते ??? क्षणाचाही विलंब न करता तो उत्तरला "हो !! माहित आहे .. ताकद येते "... आता मला जरा विचार करूनच उत्तर देणे भाग होते. कारण नेहमी ताकद आणि strong होणे या दोन्ही गोष्टी त्याला चांगल्याच पाठ झाल्या होत्या. मी क्षणभर विचार करत होते. लगेच आशय म्हणाला, 'सांग न मम्मा ..काय होते ??' विचार करून मी त्याला म्हणाले, कि ताकद तर येतेच शिवाय आपले पोट पण छान राहते (काही तरी बोलून वेळ मारून नेणे मला भाग होते). परत त्याची चौकस बुद्धी जागरूक झाली. मला लगेच पुढच्या प्रश्नाला सामोरे जायचे होते ... 'कस काय ग मम्मा ??'. आता माझी खरी परीक्षा होती. वेळ मारून नेली तर परत कधी तरी आत्ता सांगितलेल्या उत्तराबद्दल चौकशी होणार हे नक्की. तरीही ढाल हातात घेऊन मी मैदानात उतरले. विचार करत आशयला विचारले, 'बाळा कारल्याची चव कशी असते?' आशु उत्तरला "उम्म्म !! कडू कडू". मी म्हणाले आशय कडू रस जो असतो न तो आपले पोट साफ करतो. आपण घेतो ते औशध कसे कडूच असते न .. ते आपल्याला आवडते का ? (माझी साधी अपेक्षा कि तो नाही म्हणूनच उत्तरेल पण छे !!) आशय म्हणाला मम्मा मला तर औशध घ्यायला आवडते .. (माझ्या डोक्यात तारे चमकले) मी म्हणाले "बाळा तुला आवडते पण बाकीच्यांचे काय? सगळेजण आवडीने औशधे खातात का ? नाही न !!" तसेच तुला कारले आवडत नसले तरी ते खायचे असते.
एवढ्या वेळ केलेल्या मशक्कतनंतर कसेबसे बाळराजांनी हो म्हंटले आणि कारले खायला नावडीने का होईना पण होकार भरला !! ..
हुश्श् !!!

1 comment: